biggest slot wins

“แจ็ค-ใบหม่อน” เคลียร์ข่าวเมาท์ขอแต่งงานเพราะท้อง เล่าจุดเริ่มต้นความรัก“ตงตง” เคลียร์แล้ว รัก “เบสท์” ยังดี เครียดถูกโยงเลิกบ่อย เผยสาเหตุไร้โมเมนต์หวาน“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะNCT DREAM ส่งคลิปทักทาย NCTzen DREAM ก่อนเจอกัน คอนเฟิร์มกลับมาพร้อมการแสดงที่ร้อนแรงขึ้นหลังจากที่วานนี้ (17 มิ.ย.66) นักปั้นมือทอง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้ออกมาอัปเดตอาการของพระเอกชื่อดัง “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังเข้าเยี่ยมว่าการรักษาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวพร้อมคุณหมอเร็วๆ นี้สรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมดมาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกโรงแจง!สาวในภาพ ไม่เกี่ยวปมยุติชีวิตคู่

วันที่ 29 ก.พ. Namoo Actors ต้นสังกัดของ “ซงคัง” นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ออกมาประกาศว่า ซงคังจะเริ่มเข้ารับราชการทหารในวันที่ 2 เม.ย. นี้ โดยขอความร่วมมือแฟนคลับให้เขาได้เข้ากรมอย่างเงียบ ๆ และสงบ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากความแออัด

สาวงามเมืองย่าโม “แอนโทเนีย” กลับบ้านเกิด คนโคราชแห่ต้อนรับอบอุ่น“ชาอึนอู” ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมโชว์พิเศษคอนเสิร์ตพรุ่งนี้!“เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่างแต่ไม่ใช่แค่แฟนละครที่จะต้องตั้งหลักไม่ทัน นางเอกสาว “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) และพระเอกหนุ่ม “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย) ถึงกับทำตัวไม่ถูกเช่นกัน เพราะระหว่างที่ ปวีร์ พยายามทำอย่างทุกอย่างให้ได้ความรักจากดาวิกาคืนมา ด้าน ดาวิกา เองก็ไม่รู้หัวใจตัวเองสักที อีกทั้ง ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ที่หายออกไปจากบ้านไปนาน จนครอบครัวเข้าใจว่า ดลยา ตกน้ำหายสาบสูญไปแล้ว จู่ ๆ วันหนึ่งก็ได้ปรากฏตัวมายืนอยู่ตรงหน้าพวกเขาอีกครั้ง ในชื่อว่า “ธารา” ทายาทเจ้าของโรงแรม ที่ลุคดูต่างไปเดิมมากโดยความพิเศษในครั้งนี้คือชุดไทย "ผ้าลายอย่าง" ผืนเดียวในโลกที่ 54สาวงามสวมใส่ ซึ่งมีอักษรแสดงข้อความ"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ตามด้วยชื่อจังหวัดและลายเซ็นของสาวงามผู้เข้าประกวดที่ได้สวมใส่ ออกแบบโดย อาจารย์เอกพล รัตนะ Style Director of Thai National Costume ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบรนด์ #วิฏฐะยา ซึ่งได้แรงบันดาลใจลายผ้า "จากผ้าเขียนลายเทพนม ก้านแย่งเทพรำ” ผสมตัวอักษร "MUT" ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากรายการโหนกระแส เชิญหญิงสาวคนหนึ่ง ออกอมาเปิดเผยข้อมูล นักร้องดังร่างเล็ก ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ แต่พาไปทำแท้ง ประเด็นสำคัญคือฝ่ายชายมีโลก 4 ใบ พร้อมเล่าไทม์ไลน์การคบและเลิกกับผู้หญิงคนอื่นของฝ่ายชาย ที่มีทั้งนักร้องสาว และไฮโซนั้นสรุปประเด็น "สไมล์ เดอะสตาร์" ดราม่าถูกโขกสับใช้ทำรายงานให้ดารารุ่นพี่“เป๊ก-นิว” ดีใจน้ำตาคลอ ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยชื่อมีความหมายดีนาวินต้าร์ เยาวพลกุล เปิดเผยว่า  เป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ทั้งที่ก็มีข่าวเรื่องมิจฉาชีพดูดเงินมาตลอด แต่มาเสียท่าเพราะเผลอไปกดลิงก์ในกล่องข้อความ ที่เนื้อหาให้ความรู้ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร แค่กดลิงก์เข้าไปดู เพราะเห็นว่าเนื้อหาน่าสนใจ แต่ต่อมากลับพบว่า เงินในบัญชีหายไป 5 ล้านบาท

วาเลนไทน์สีชมพู! “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทย

“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิตหลังจากที่ตัดสินใจลดสถานะคู่ชีวิต เหลือเพียงเพื่อนและต่างฝ่ายต่างหน้าที่พ่อและแม่ของลูก  “ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม” กับ  “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ก็ยังไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้แบบชัดเจน “มิ้นต์ ชาลิดา” รับไม่ต่อสัญญาช่อง แต่อยู่ด้วยใจ แจงหลังมีภาพไปตึกย่านอโศก“ฟอร์ซเซลล์” คืออะไร หลัง “แอน จักรพงษ์”ถูกบังคับขายหุ้น JKN 117 ล้านบาท4 Kings 2 ทุกการเอาคืน มีราคาที่ต้องจ่าย 30 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นฉากนี้เป็นตอนที่ ซัน (อินดี้) ดักรอเจอ น้ำ (ยิปซี) เพื่อขอคำตอบเรื่องที่ชวนไปทำงานที่บริษัทด้วย จังหวะนั้นเอง ฉัตรวรางค์ (แจม) เข้ามาเห็นพอดีก็ไม่พอใจเพราะหึงซันกับน้ำ ตรงปรี่เข้าไปจิกหัวน้ำมาตบทันที ซันตกใจมากรีบพุ่งเข้าไปห้ามศึกพร้อมทั้งระเบิดอารมณ์ใส่ฉัตรวรางค์อย่างไม่ใยดี เรียกว่าเบื้องหน้าตบกันโหดมากแต่เบื้องหลังมีแต่ความฮาพากันขายขำกันอย่างสนุกสนาน “ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?“นุ่น วรนุช” หรือ วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกดัง เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ที่มี “หนิง ปณิตา” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ที่ครั้งนี้ ไม่เพียงเปิดเผยความรักหวานชื่นที่มีให้กันตลอด 14 ปีกับสามี “ต๊อด ปิติ” แต่ครั้งนี้นักแสดงสาว ยังเล่าเรื่องราวสุดทึ่ง เคยเจอมนุษย์ต่างดาว ขณะเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศส“ไอซ์ ปรีชญา” อวดลุคสุดปัง ฟาดกลับคนตั้งแง่บูลลี่

“ปิ่น เก็จมณี” โพสต์! คิดถึงบ้าน – ห้องนอน พร้อมแปะสัญลักษณ์สื่ออารมณ์เศร้า

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่วสิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับการประกาศรางวัลแกรมมี (Grammy Awards) ประจำปี 2024 ซึ่งมอบรางวัลให้กับศิลปินนักร้องจากพลงานด้านเพลง โดยปีนี้ผู้ครองรางวัลแกรมมีเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ เทย์เลอร์ สวิฟต์, บิลลี ไอลิช, SZA และไมลีย์ ไซรัส ที่คว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านกันไป“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบออกมาโต้ดราม่าร้อนส่งท้ายปี 2566 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand กรณี 30 ธันวาคม 2566 ชื่อของเธอถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งใน X และ Google Trends รวมคำขวัญ "วันเด็กแห่งชาติ" ที่นายกรัฐมนตรีมอบให้เด็กไทยหลังจากเดินสายโซโล่ทัวร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด ชูก้า (SUGA) แห่งวง BTS ซึ่งเป็นทั้งแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้กลายเป็นสมาชิกคนที่สามของวง BTS ที่จะเริ่มเข้ารับราชการทหารภาคบังคับของเกาหลีใต้“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุดดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เปิดโผรายชื่อผู้เข้าชิง รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 รางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐาน และยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ