ดูบอลสด ยูเวนตุส พบ เอซี มิลาน ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 28 ก.ค. 66

“ใบเฟิร์น” เล่าโมเมนต์โผกอด “ใหม่ ดาวิกา” ไม่เจอเกือบ 10 ปี โต้สยบดราม่าแตกคอ“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา“โบว์ เบญจวรรณ” น้ำตาซึม เลิก “ก๊อต จิรายุ” ปิดฉากรัก 10 ปีขยับจากอินฟูลฯ และติ๊กต็อกเกอร์สายฮาชื่อดัง สู่นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ “นนท์ อินทนนท์” หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์ “พี่นาค” ที่ภาคล่าสุดโกยเงินทะลุ 100 ล้านไปแล้วMTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบคอนเฟิร์ม “พัคโบกอม” เซ็นเข้าสังกัด THE BLACK LABEL ค่ายเดียวกับ “แทยัง BIGBANG”

“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน

หลังเพจสำนักข่าวหนึ่งโพสต์ว่ามีดาราสาวหล่อ อักษรย่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง หลายคนก็คาดเดาว่าสาวหล่อ ต. คนดังกล่าวคือนักแสดสาว "ติ๊นา ศุภนาฏ"           ก่อนที่ "ติ๊นา" จะโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่ยืนยันวันเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนี โดยได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าตนให้ความร่วมมือตามกระบวนการกฎหมายทุกขั้นตอนพอหยิบมาดูแล้วมันคือ แฟลชไดร์ฟ ทันใดนั้นกวางก็เดินออกมาเห็นพอดี แล้วดึงพวงกุญแจคืนทันที โดยบอกว่ามันเป็นของที่สำคัญเท่าชีวิต อีกทั้งมันคือหลักประกันอนาคตของเธอ ทำเอาลิฟท์เกิดกังขาไม่น้อยประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุดเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง และสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลทั้งหมดจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ เติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่ยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว 

ส.บอล แจ้งชื่อสมาชิกมีสิทธิ์ออกเสียง เลือกนายกบอลไทย

“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สามมะเร็งปอดระยะสุดท้าย อาการ-วิธีรักษาและโอกาสรอดชีวิต รักษามะเร็งปอด ด้วยการผ่าตัดส่องกล้อง (VATS) โอกาสหายเกือบ100%ภาพคู่เป็นเหตุ! “รุ้ง-อิสร์” เคลียร์ถูกเมาท์สร้างกระแสคบ ฝ่ายชายรับรู้สึกดี“แซ็ค ชุมแพ” โต้จีบ “ครูนะโม ไทบ้าน”แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 20234 Kings 2 ทุกการเอาคืน มีราคาที่ต้องจ่าย 30 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

แห่ส่งกำลังใจ “พิม พิมประภา” โพสต์ 'เวลาจะช่วยเยียวยา'

 ด่วน! อัยการเลื่อนฟังคำสั่งคดี Forex-3D "ใบเตย-ดีเจแมน" เป็น 9 พ.ค. 66ภายหลังดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” หรือ ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมายอมรับผิดว่าเขาได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว จากนี้เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ที่ดีที่สุดของลูก“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่นประเด็นนี้ได้พูดคุยในรายการเปิดโต๊ะข่าว โดยมีคุณออฟฟี่ - ปัญญาพล จันทร์สุคนธ์ ทีมข่าวบันเทิงพีพีทีวี ผู้ติดตามเวทีนางงาม มาร่วมวิเคราะห์และตั้งข้อสังเกตดราม่าหลายๆเรื่องบนเวทีด้วย โดยเฉพาะการตอบคำถามของสาวงามนิการากัว  ที่มีทั้งเรื่องการตอบคำถามในรอบสุดท้าย ที่ถามว่าหากเลือกเป็นผู้หญิงใครก็ได้ 1 คน 1 ปี อยากจะเป็นใคร ซึ่ง "เชย์นิส"ตอบว่า  เลือกเป็นแมรี วอลล์สโตนคราฟต์  เพราะช่วยลดช่องว่างทางสังคมและให้โอกาสผู้หญิงหลายคนถึงเวลาเอาคืนก็เล่นเอา มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์ ถึงกับอึ้งไปเลยเพราะ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ประกาศยึดห้องส่วนตัวพร้อมทั้งไล่ออกจากบ้านก่อนจะอาละวาดพังของรักอย่างเจ็บแสบ กับตอนล่าสุดใน ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้ก็มีนักแสดงเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ทั้ง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจริญสุขนาคสวัสดิ์, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?