• นายกฯ ชื่นชมทีมกรีฑาเยาวชนไทย คว้าทอง 4 x 400 เมตรชาย ชิงแชมป์เอเชีย

    นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานคณะกรรมการจัดงาน Princess’s Cup Thailand 2023  ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาขี่ม้า “Princess’s Cup Thailand 2023” ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 ที่ ฮอสการ์ดคลับ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ นายนารา เกตุสิงห์ เลขาธิการสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยประกาศสมาคมฯ : เรื่องกำหนด วันเวลา และสถานที่เลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ในฐานะผู้ประสานงานฝึกซ้อมและผู้รักษาประตูของทีม เป็นตัวแทนพร้อมนำนักเตะและทีมงานสต๊าฟของ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึก ไทยลีก 2023-24 ไปยื่นหนังสือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ณ ที่ทำการของสมาคมฯ หัวหมาก เพื่อเรียกร้องเงินเดือนที่ยังถูกคงค้างอยู่เป็นเวลา 5 เดือน 

  • “ยามาดะ ยูกิ” เผยความทุ่มเทบท “ดราเค่น” โตเกียว รีเวนเจอร์ส 2 อิ่มเอมใจเจอแฟนคลับไทยครั้งแรก

    ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับเลือกให้เป็น "นักกีฬาแห่งปี 2023" ของนิตยสารไทม์ หลังจากพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เป็นสมัยที่ 2 นับตั้งแต่ปี 1986 และย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยมีทีมทั้งหมด 24 ชาติ เข้าร่วมทำศึกรอบสุดท้ายฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งในเลกที่ 2 นัดที่ 17 ของฤดูกาล เตะต่อเนื่องในเกมกลางสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ โดยมีเตะทั้งหมด 7 คู่ โดยคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอร์ริเออร์ ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากทีมจ่าฝูงต้องไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนคู่ไฮไลท์กลางสัปดาห์ ในวันวาเลนไทน์ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด  โดยเกมนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่มีแผนทั้ง  2 ทีมเข้าชม  

  • “ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์รูปหวานคู่สาวสวย โดนแซวสนั่นเปิดตัวคนรู้ใจ?

    จากการเข้าร่วมแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม-กุมภาพันธ์ 2567 มีนักเตะเข้าร่วมทั้งหมด 624 คน (24 ชาติ) ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีม "ปราสาทสายฟ้า" ที่จะมีอายุครบ 40 ปี ในเดือนเมษายนนี้ กลายเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็พร้อมทีมชาติ และก็ดีใจที่ตัวเองยังมีศักยภาพอยู่ที่ได้เล่นในรายการนี้แม้จะอายุมากแล้วก็ตามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 เกมฟราเดย์ไนท์ ฟอเรสต์  ทีมอันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ พบ สเปอร์ส ทีมอันดับ 5  สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังถูกสอบสวนว่าพวกเขาละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก สมัยที่มี โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นเจ้าของทีมอยู่

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังเป็นตัวหลักในทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นไป 17 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ อีกทั้ง ยังติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 มาแล้วหลายนัด และคว้าแชมป์ยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย แต่เจ้าตัวยังไม่เคยถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกไปติดทีมชุดใหญ่เลย และในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายนี้ก็เช่นกัน2 ธันวาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80  โจ โคล อดีตนักเตะเวสต์แฮม,เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมจัดกิจกรรม Carabao Grassroot Footbal lและ Meet The Legend "ด้วยการนำประสบการณ์ระดับโลก ส่งต่อเยาวชนไทยสหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ประกาศแต่งตั้ง เอ็มม่า เฮย์ส เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกาคนใหม่ อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นโค้ชคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ มีรายงานว่าข้อตกลงนั้นทำให้เธอเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมหญิงที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกเชลซี บุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทำให้ ทัพสิงห์บลูส์ ต้องมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ เพื่อเข้ามาเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้ดุดันมากกว่าเดิมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม 2567 ผลงานการที่ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และอันดับ 5 ของเอเชีย 0-0 ในนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นอกจากจะทำให้ไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นอันดับ 2 และไม่เสียคลีนชีท ทั้ง 3 นัดแล้ว จากผลเสมอนัดนี้ยังทำให้ไทย ได้คะแนนฟีฟ่า +7.72 คะแนน คะแนนฟีฟ่าจาก 1198.86 เพิ่มเป็น 1206.58 คะแนน ทำให้อันดับโลกขยับจาก 113 ไปอยู่ที่ 100 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ ในรอบ 19 ปี ทั้งนี้นอกจากนี้ยังแซงเวียดนาม ที่หล่นไปอยู่อันดับ 105 มี 1194.58 ทำให้ไทยขึ้นเบอร์ 1 อาเซียนด้วยเช่นกันคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงอัล นาสเซอร์ ทำเพิ่ม 2 ประตูในนัดล่าสุด พาทีมบุกชนะ อัล อิตติฮัด ในศึกซาอุดี โปรลีก พร้อมกับแซงขึ้นนำดาวซัลโวของปี 2023 ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งในเลกที่ 2 นัดที่ 17 ของฤดูกาล เตะต่อเนื่องในเกมกลางสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ โดยมีเตะทั้งหมด 7 คู่ โดยคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอร์ริเออร์ ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากทีมจ่าฝูงต้องไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนคู่ไฮไลท์กลางสัปดาห์ ในวันวาเลนไทน์ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด  โดยเกมนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่มีแผนทั้ง  2 ทีมเข้าชม  เอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า โดยสถิติเจอกัน 5 เกมหลังที่ "ไก่เดือยทอง" เล่นในบ้านชนะทั้งหมด และไม่เสียคลีนชีต"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ของทีมโอเอช ลูเวิน ทีมดังในศึกจูปิแลร์ โปรลีก ประเทศเบลเยียม หลังเดินทางมาค้าแข้งกับทีมด้วยสัญญายืนตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล 

คอง อันห์ ฮานอย (โปลิศ ฮานอย) ทีมแชมป์ฟุตบอลวี ลีก ฤดูกาล 2023 เวียดนาม เปิดตัว "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ พร้อมข้อความ ยินดีต้อนรับโค้ช เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สู่การเป็นโค้ชืัมตำรวจฮานอย คนใหม่อย่างเป็นทางการ