“เจนนี่ รัชนก” แท้งลูกคนที่2 อัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจ “ยิว” สามีอยู่เคียงข้าง

สำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ระดมกำลังค้นหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท ให้กับคนที่แจ้งเบาะแสฟุตบอลคนตาบอด รอบชิงเหรียญทองแดง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ก่งซู่ คาแนล สปอร์ตส์ พาร์ก สเตเดียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.ทีมชาติไทย พบกับ ญี่ปุ่น อีกครั้ง โดยในรอบแรกเสมอมา 1-1อาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคมการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สรุปทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จบอันดับที่ 4 ของตารางกลุ่มซี แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนียหลังจาก "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง คว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ปิดฉากเอเชียนเกมส์ของตัวเอง แม้ว่ารอบชิงชนะเลิศ "เทนนิส" ลงดวลกับ กั๋ว ชิ่ง นักกีฬาเจ้าภาพจีน จะเกิดเหตุสุดระทึก ในยกสามจากจังหวะแต้มของจีนไหลไปถึง 23 ทำให้ "โค้ชเช" ต้องประท้วง จากนั้นปรับคะแนนมาที่ 0-6 กลับมาแข่งกันต่อ "เทนนิส" ไล่เตะหัว 4 ครั้ง เป็นแต้ม 3-6 ต่อด้วย 6-6 และ 9-6 และ 12-9 เอาชนะไป 2-1 ยก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยได้แล้วในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากเปิดบ้านชนะ โคเปนเฮเก้น จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขณะที่ อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก ก็บุกไปชนะ เซบีย่า 2-1 ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยฟอร์มยังเยี่ยม คว้าชัยเหนือ บราก้า ขณะที่ บาเเยิร์น มิวนิค เก็บ 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัดที่ลงแข่งขัน

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC “เซฮุน – ชานยอล” น่ารักจนใจเจ็บ แฟนคลับไทยกดเลิฟรัวๆ

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ประกาศแยกทางกับ เมาริซ สไตน์ กุนซือของทีม หลังออกสตาร์ตฤดูกาลอย่างย่ำแย่ ส่งผลให้แชมป์ยุโรป 4 สมัย อยู่ในโซนตกชั้น ท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ปี 1954 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ก รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ยังไม่แพ้ทีมใด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ทำเอาแฟนบอลรอลุ้นกันถ้วนหน้า ล่าสุดต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย เบื้องต้นนักเตะมีความสนใจ แต่อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวอีกครั้งวันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมืองหางโจว ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ทีมชาติอิหร่านหลังจากการที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ วัย 32 ปี ที่มีสัญญาอยู่ถึงปี 2025 เนื่องจากมาจากสาเหตุช่วงที่ผ่านมาเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมไปถึงอายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับสภาพร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม  และค่าเหนื่อยที่สูง โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งลงเล่นไปเพียงเกมเดียวในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก พบ  เบิร์นลี่ย์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง เพื่อทำศึกการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากชุดทำศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ที่มี "โค้ชด่วน"ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน คือใส่ชื่อ สิริมา มานะกิจ แทนที่ นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตจอมเก๋า และ จิดาภา นาหัวหนอง รวมถึง วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ ถูกถอดออกไป

เปิดชื่อ 20 สนามฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 15 “อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่มันดาลิกา สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 ทีมชาติไทย มีคิวประเดิมลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2  ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติจีน  ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. ซึ่งเกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะทีม "ช้างศึก"จะต้องเก็บชัยชนะหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป เนื่องจากสายนี้มี เกาหลีใต้ ที่การันตีเป็นแชมป์กลุ่มอยู่แล้ว โดยที่ผ่านมา สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกัน 10 นัดหลังสุด จีน ถือว่าทำได้ดีกว่า ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 3 ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ที่ สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ได้มีการประกาศเปลี่ยนแปลงตารางแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่างเป็นทางการ โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย จากพยากรณ์อากาศในวันอาทิตย์ ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรง  และจะมีผลต่อการแข่งขัน ส่งผลให้ฝ่ายจัดมีการประกาศให้เลื่อนการแข่งขัน "เมนเรซ"  27 รอบ ของรุ่น โมโตจีพี มาจัดกันในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.นี้ เวลา 11.10 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่4 คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.  โคเปนเฮเก้น เปิดพาร์เค่น  รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่นี้เพิ่งเจอกันไปในเกมที่ 3  ของรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 1-0 จากประตูชัยชอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็เป็น  3  แต้มในรอบแบ่งกลุ่มมที่สามารถทำได้ ขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้นออปต้า (Opta Analyst) องค์กรที่เก็บข้อมูลและจดบันทึกสถิติกีฬา  ได้วิเคราะห์โอกาสความเป็นไปได้ของแต่ละทีมในการคว้าแชมป์ถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24  โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า  ที่เป็นทีมเต็งก่อนการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม และเมื่อผลการจับสลากแบ่งกลุ่มออกมา ลูกทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า  ก็ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ โดยมีโอกาสถึง 36.1%  ส่วนบาเยิร์น มิวนิค  ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี  มีโอกาส 10.2%  อันดับ 3 คือ อาร์เซน่อล  มีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 7.0%เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานล่าสุดว่าบรรดาพนักงานในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนเริ่มมองหางานใหม่ เนื่องจากพนักงานคนเหล่านี้ผิดหวังกับท่าทีของสโมสรและการจัดการกรณีปัญหาความรุนแรงของ อันโตนี่ ที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหลังจากทำร้ายอดีตแฟนสาว และยังคงรับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ที่แม้จะพ้นมลทินกับการกรณีคล้ายๆ กับ อันโตนี่ ในข้อหาต้องสงสัยข่มขืนและทำร้ายร่างกายรวมถึงคู่ความถอนแจ้งความ พร้อมกับพ้นมลทิน แต่ทีมก็ยังไม่ขายขาดและเรื่องที่จะปล่อยให้ เกตาเฟ่ ยืมไปใช้งานแทน  

ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 22 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่  เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 7 ตุลาคม พ.ศ. 2566 โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อินเดีย และ ไต้หวัน โดยจะประเดิมสนามวันที่ 24 กันยายน ผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ไบรท์ตัน บุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ ปีศาจแดง แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล และ ไบรท์ตัน บุกมาคว้าชัยในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยฤดูกาล 2022/23 ไบรท์ตัน บุกมาเอาชนะ 2-1 The Athletic รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่านักเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในระหว่างการสรุปข้อตกลงใหม่กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยข้อตกลงก่อนหน้านี้ของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2027 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง เพื่อทำศึกการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากชุดทำศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ที่มี "โค้ชด่วน"ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน คือใส่ชื่อ สิริมา มานะกิจ แทนที่ นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตจอมเก๋า และ จิดาภา นาหัวหนอง รวมถึง วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ ถูกถอดออกไปการแข่งขันตะกร้อ ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซี่ยม ประเภททีมเดี่ยว ทีมชายรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมตะกร้อหนุ่มไทย โคจรพบกับ เวียดนาม โดยเกมนี้ ไทย ส่ง “ยาวปืนใหญ่” สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ลงเสิร์ฟ, ภัทรพงษ์ ยุพดี ยืนหน้าซ้ายชง และ พิเชษฐ์ พันแสน ลงฟาด โดยมี “ซ้ายสั่งตาย” ศิริวัฒน์ สาขา และ วรายุทธ์ จันทเสนา เป็นสำรอง ผลปรากฏว่า ทีมตะกร้อหนุ่มไทย ที่เหนือกว่าอาศัยเสิร์ฟและเกมฟาดที่ยอดเยี่ยมชนะ เวียดนาม ไปได้แบบสบายๆ 2-0 เซ็ต 21-5,21-7สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ ทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทัพ "เรือใบ" บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา