“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”

บิลด์ สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน ได้เปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะหน้าใหม่ และ นักเตะยอดแย่แห่งปี 2023 ของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า มีแฟนบอลเข้ามาโหวตเป็นจำนวนมาก และผลก็เป็นไปตามที่ บิลด์ วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้หลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด “Miss Universe ครั้งที่ 72” หรือ Miss Universe 2023 จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตามเวลาประเทศไทยจากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน ทั้งนี้ โอล่า ซานด์ แพทย์ทีมชาตินอร์เวย์ เปิดเผยว่า ฮาลันด์ มีอาการข้อเท้าพลิกแต่ไม่ได้รุนแรงหลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก วาตารุ เอ็นโด กองกลางของทีม คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งแรกหลังจากติดอันดับผลโหวตของแฟนบอล บนเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยจบอันดับนำหน้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ระหว่าง มิดเดิลสโบรห์ จากแชมเปียนชิพ เปิดริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี คืนวันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“เจนนี่ รัชนก” แท้งลูกคนที่2 อัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจ “ยิว” สามีอยู่เคียงข้าง

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ เกมนี้ สิงห์บลูส์ ออกนำก่อนนาที 13 จาก มิไคโล มูดริค ที่ยิงประตูที่ 3 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 45+1 ทีมเยือนมาตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก ไมเคิ่ล โอลิเซ่ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงวันที่ 10 ของการแข่งขัน โดยโปรแกรมคืนวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 กาตาร์ เจ้าภาพและจ่าฝูง ชนะมา 2 นัดรวด ผ่านเข้ารอบ 16 สุดท้ายแน่นอนแล้ว จะพบกับ จีน อันดับ 2 ของกลุ่ม มี 2 คะแนน ส่วน ทาจิกิสถาน อันดับ 3 ของกลุ่ม พบ เลบานอน ทีมบ๊วย ทั้งคู่มี 1 คะแนนเท่ากัน  ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก ซึ่งเวลานี้ได้ 17 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้วซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ OLBG ทำนายเอฟเอ คัพ รอบ 3 ฟุตบอลระดับชาติที่เก่าแก่ที่สุดในโลก แข่งขันระหว่างวันที่ 4-8 มกราคม 2567 คู่น่าสนใจเป็น "ศึกอีสานดาร์บี้" ระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ พบกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นการดวลกันครั้งแรกในรอบเกือบ 8 ปี จากอัลกอริธึมให้ เจ้าบ้านจะเปิดสเตเดียม ออฟ ไลท์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเสร็จ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 คืนวันที่ 23 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง

คลอดแล้ว “น้องเวลา” ลูกคนที่ 2 “ตูน-ก้อย” เผยภาพแรกสุดอบอุ่น

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารอีสานไทย Hyatt Hotel พร้อมให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย  ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนสู้ศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 นั้น ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน          ฟุตบอลเอฟเอ คัพรอบ 3 ที่มีโปรแกรมลงแข่งวันที่ 6 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kiatisuk Senamuang เป็นคลิปการคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ลงฝึกซ้อม พร้อมกับแคปชั่นว่า Last Training , it is honor for me to work with all of you "การฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคน"  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอฟเวอร์ตัน เพิ่งถูกตัด 10 แต้ม ทำให้หล่นไปรั้งอันดับ 19 จากกรณีที่ทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่ขาดทุนเกินกว่าพรีเมียร์ ลีกกำหนดตลอด 3 ปี โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่เสี่ยงจะโดนบทลงโทษเช่นกัน และอาจจะโทษรุนแรงกว่าถึงขั้นตกชั้น หลังจากที่สโมสรถูกระบุว่าทำผิดกฎการเงินมากถึง 115 ข้อหา ระหว่างเดือนกันยายน 2009 ถึงฤดูกาล 2017-18 ในช่วงที่ ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสร หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรแกรมลุยศึก เอเชียน คัพ U23 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย. – 3 พ.ค. 2567 โดย ช้างศึกยู 23 ถูกจับให้อยู่ในสายซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน ล่าสุด ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า ตอนนี้ทีมมีผู้เล่นแน่นอนแล้ว 16 คนที่สโมสรจะปล่อยตัวไปเล่นเอเชี่ยน คัพ แต่การแข่งขันครั้งนี้ไม่ตรงกับฟีฟ่าเดย์ จึงอยากให้สโมสรยอมปล่อยตัวนักเตะออกมา

ประวัติ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ดารานางแบบ สวย เก่ง สตรอง โสดหมาดๆ

ดิ อินเดเพนเด้นท์ สื่อดังเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกา มีข้อตกลงในการยกเลิกซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่มีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้แต่ทั้งนี้จะต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ เซอร์ จิม จำนวนหุ้นจะเพิ่มเป็น 29 เปอร์เซ็นต์ ได้เมื่อมีการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรที่คาดกันว่าจะอยู่ที่มูลค่าที่ 236 ล้านปอนด์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ นำลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมทันทีที่เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ หลังคว้าแชมป์สโมสรโลก ด้วยการเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0  โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ยังนำทัพโดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล , มาเตโอ โควาซิช และ มาเตอุส นูเนซ นับตั้งแต่ที่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เปลี่ยนกฎจากการใช้เครื่องยนต์ 500 ซีซี มาเป็น 990 ซีซี และเปลี่ยนชื่อมาเป็น โมโตจีพี ตั้งแต่เมื่อปี 2002 ก็มีเพียง วาเลนติโต รอสซี จากอิตาลี และมาร์ก มาร์เกซ จากสเปน ที่สามารถคว้าแชมป์โลกแบบต่อเนื่องกันได้จากความวุ่นวายหลังจบเกมเอฟเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เจ้อเจียง เอาชนะ บุรีรัมย์ ไป 3-2 แต่มีเหตุการณ์การเข้าปะทะกันของบรรดานักเตะของทั้งสองทีม และมีการทำร้ายร่างกายกันหลังจบเกมฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2024 รุ่นอายุ 23 ปี โซนอเมริกาใต้ รอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า ในการหา 2 จาก 4 ทีมไปเล่นในกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส "ทีมแซมบ้า" อดีตแชมป์ 2 สมัย (2016, 2020) และแชมป์เก่า แพ้ให้กับ อาร์เจนตินา 0-1 ส่งผลให้บราซิล มีเพียง 3 คะแนนพลาดตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้ายหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึุกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป