• เปิดสถิติตัวเลข ลิเวอร์พูล ถล่ม นอริช เอฟเอ คัพ รอบ 4

    เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และ เจอร์รี่ แทกการ์ต  3 ตำนานผู้เล่นเลสเตอร์ พร้อมด้วย มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์คนแรกของไทย  ร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก LCFC Coaching Clinic เปิดโอกาสให้เยาวชนนักเตะไทยร่วม 200 คน สัมผัสประสบการณ์พิเศษ คอร์สอบรมเสริมสร้างทักษะการเตะฟุตบอลแบบมืออาชีพกับนักเตะระดับตำนานณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียมดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ 2 สโมสรเพื่อขอยืมตัวก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายน 2566 ตามรายงานระบุว่า ปีศาจแดง กำลังหารือกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกี และ ลอริยองต์ ทีมดังจากลีกเอิง เกี่ยวกับการย้ายแบบยืมตัวของกองกลางชาวดัตช์รายนี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป 2023 รอบชิงชนะเลิศ  สำหรับรายการนี้จะใช้สนามจาก 4 ประเทศ ทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เบลเยี่ยม เอสโตเนีย เยอรมนี และ อิตาลี โดยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง เซอร์เบีย พบกับ ตุรกี ดีกรีแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023

  • ความรักของ “ยิปซี คีรติ” กับเหตุผลเลือก “นิโคลัส” เป็นคู่ชีวิต ผู้ชายที่เปลี่ยนความคิดเรื่องแต่งงาน

    พีพีทีวี ช่อง36 ยิงสด ศึกเจลีกคู่บิ๊กแมตช์ วิสเซล โกเบ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ไร้พ่าย 4 นัดติด เตรียมเปิดรังดวลเดือด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 7 ที่เก็บชัยมา 3 เกมติด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังโกยชัยเพื่อทิ้งรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็น 3 แต้ม ทว่าด้านสถิติช่วงหลังเป็น ฟรอนตาเล่ ข่มมิด ไม่แพ้  โกเบ ในเจลีกมา 6 เกมติด นัดนี้เริ่มคิกออฟ 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้  ณ สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศแสดงความยินดีผ่านสื่อออนไลน์ทางการ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 นางสาวทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2566  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  โดยเข้ารับพระราชทานรางวัลหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย​ ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี​ กล่าวถึง​ฟอร์มของทีมชาติไทย​ U23 ภายใต้การนำทัพของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน​ หลังคว้าชัยได้สำเร็จในเกมแรกของกลุ่มเอ ศึกชิงแชมป์อาเซียน​ ว่าก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจน้องๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนักเตะทุกคนก็สู้อย่างเต็มที่สุดความสามารถ และเกมก็จบลงคือเราเก็บสามาคะแนนได้ตามเป้าหมาย 

  • ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล รัวแซงชนะ ลูตัน 4-1 นำจ่าฝูงต่อ

    เดลี่ สตาร์ สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เรือใบสีฟ้า เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับ ฮาลันด์ เพื่อกันท่าทีมเรอัล มาดริด รวมถึงทีมยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบีย โดยจะขยายสัญญาอีก 1 ปี จากเดิมถึงปี 2027 ไปสิ้นสุดปี 2028 พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้จากเดิมสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ สูงสุดของสโมสรร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่มเป็น 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  เป็นสถิติสโมสรแบบเดี่ยวๆ และเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกด้วยสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายเข้าร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566โดยวอลเลย์ชายไทย อยู่ในกลุ่ม อี. ร่วมกับ กาตาร์ และ ฮ่องกง มี พัค กีวอน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเกาหลีใต้  ซึ่งทีมชุดนี้ นำมาโดย มาวิน มณีวงษ์, กฤษฎา นิลไสว และ  อนุรักษ์ พันธุ์รัมย์ เป็นต้นการแข่งขันเทควันโดรายการใหญ่ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประจำปี 2023 ที่จังหวัดระยอง โดยจะใช้สนามแข่งขัน 2 สนาม ประกอบไปด้วย สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง และ ระยอง สเตเดียม ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลเบื้องต้นด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังขาดแคลนผู้เล่นตัวหลักโดยเฉพาะพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวา  เมื่อ  อันโตนี่  ถูกพักการเล่นเพื่อรอสอบสวนคดีทำร้ายอดีตแฟนสาว ส่วน เจดอน ซานโช่  ที่ออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก หลังเกมที่บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ ที่ตัวเองนั้นไม่มีชื่ออยู่ในทีม โดยหลังจากนี้ก็ก็ยังไม่แน่ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะได้สตาร์ตอีกเมื่อไหร่ แม้ว่ารายงานจาก บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมนี จะรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 110 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่บอร์ดบริหารเสือใต้เชื่อว่านี่เป็นดีลที่ "ไก่เดือยทอง" ยากจะเมินเฉยเหมือนที่ผ่านมา เพราะด้วยอายุของ เคน ที่เข้าสู่วัย 30 และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว โอกาสที่จะได้เงินก้อนโตแบบนี้น้อยมากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญา บาสเซล จราดี้ เพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กเชื้อสายเลบานอนมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเลือกใส่เสื้อหมายเลข 10 บัญชาเกมรุกให้ทีม “แข้งเทพ” ในฤดูกาล 2023/2024สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! ระเบิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกแดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดทัพทำศึกกับคู่ปรับอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกันคับคั่งแน่นอน ห้ามพลาด วันเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. 66 เวลา 04:00 น.การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน โดย วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย อันดับ 60 ของโลก ลงสนามนัดแรกแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น อันดับ 5 ของโลก ด้วยสกอร์ 0-3 เซต คะแนน 19-25, 21-25, 22-25

ราสมุส ฮอยลุนด์ กำลังจะกลายเป็นแข้งใหม่เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังหลายสื่อรายการตรงกัน