รวมภาพความฮอต! ‘NCT DOJAEJUNG’ เสน่ห์ล้น! รัวภาษาไทยเอาใจแฟนคลับ

“เต๋อ” มาแล้ว หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกจับตาโยงความรัก“วิว วรรณรท” แชร์เพลงเศร้า หลังเลิก “เจษ” เจ็บที่ต้องถอยออกมา“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอตเรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้านเห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้า...หลังจาก ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ออกมาเผยคลิปเพลงแต่งในรอบ 5 ปี อย่าง เพลง“ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” หลังจากสถานการณ์การเมืองไทยพลิกผัน

“ไอซ์ พาริส” เฮิร์ต! เลิก “อลิซ สรวี” เผยสาเหตุจบรัก 5 ปี อยู่ในระยะทำใจ

แต่ไม่ใช่แค่แฟนละครที่จะต้องตั้งหลักไม่ทัน นางเอกสาว “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) และพระเอกหนุ่ม “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย) ถึงกับทำตัวไม่ถูกเช่นกัน เพราะระหว่างที่ ปวีร์ พยายามทำอย่างทุกอย่างให้ได้ความรักจากดาวิกาคืนมา ด้าน ดาวิกา เองก็ไม่รู้หัวใจตัวเองสักที อีกทั้ง ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ที่หายออกไปจากบ้านไปนาน จนครอบครัวเข้าใจว่า ดลยา ตกน้ำหายสาบสูญไปแล้ว จู่ ๆ วันหนึ่งก็ได้ปรากฏตัวมายืนอยู่ตรงหน้าพวกเขาอีกครั้ง ในชื่อว่า “ธารา” ทายาทเจ้าของโรงแรม ที่ลุคดูต่างไปเดิมมากยืนยันแล้ว! “อาฮยอน” (AHYEON) กลับร่วมวง BABYMONSTER แฟนคลับทั่วโลกเฮ“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยงครม.เศรษฐา แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา วันแรก 11 ก.ย. 2566จากปาก “พีเค-โยเกิร์ต” ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ฝ่ายชายขอโทษทั้งน้ำตาเปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

“พงศกร” ลั่นสู้เต็มที่เพื่อกวาดเหรียญทุกอีเวนท์ เอเชียนพาราเกมส์

“โจอี้ บาซู” ใจสู้มาก นั่งวีลแชร์ - ใช้ไม้เท้า ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมหน้า “เด็บบี้ – กำปั้น”อยู่เคียงข้างเพื่อนรัก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ทั้งยามสุข ยามทุกข์ สำหรับพิธีกรมากความสามารถอดีตพระเอกดัง “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” ที่ในยามเพื่อนจากไป ก็ขอทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในวันฌาปนกิจ ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต (25 มี.ค.67)“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงานวันที่ 20 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทองใส ทับถนน ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีพื้นบ้าน (พิณ) ปี พ.ศ.2555 และถือเป็นนักดนตรี (มือพิณ) และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และอดีตสมาชิกวงเพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ด้วยวัย 77 ปี“ต้องเต ธิติ” เล่าเบื้องหลังการเดินทาง หนัง “สัปเหร่อ” ความกดดัน ความท้าทายและแบกความหวัง“นุ๊ก สุทธิดา” เผยลุคใหม่สดใสกระชากวัย แฟนๆชมแน่น! สวย เปรี้ยว หน้าเด็ก

พีพีทีวี ส่งรายการวาไรตี้ใหม่ “ลำหรอย อร่อยแซ่บ” ลงจอ ดึง “เชฟจากัวร์” พาท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารทั่วภูมิภาค

สื่อบันเทิงต่างประเทศรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้เลิกกับแฟนหนุ่มนักแสดงอังกฤษ โจ อัลวิน แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี โดยมีรายงานว่าเลิกกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน53 สาวงามผู้เข้าประกวดที่อวดโฉม Look of The Day ในวันที่ 18 แบบแซ่บ! แบบตัวปัง! ก่อนจะเข้าสู่การ Workshop โดยตัวมัมแห่งยุค "กระแต อาร์สยาม" กับกิจกรรม "The Ultimate Onstage Beauty by KATHY COSMETICS" เลือกความงามระดับจักรวาลให้เหมาะกับคุณ เช็กผลเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ "ก้าวไกล" นำผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ หลังจาก "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดรายการดัง The Voice Thailand อัดคลิปวิดีโอบน Bizcuitbeer โดยช่วงหนึ่งได้โทรหาคู่กรณี พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามข่าวนั้น“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุดหลังจากที่ตลกและพิธีกรชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เคยวางแพลนและวางอนาคตกับแฟนสาวนอกวงการ “น้องกวาง” ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ในที่สุดวันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึง