เอเจ น motherboard expansion slotsslot avenger

กราฟความน่ารักพุ่ง “ยองแจ GOT7” กลับมาหา “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ให้หายคิดถึง พร้อมเสิร์ฟความสดใสแฟนคลับใจละลาย กับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์เดี่ยวครั้งแรก 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR CONCERT in THAILAND ณ ฮอลล์ 3-4 ชั้น G , ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้ยองแจเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่อรอมอบความสุขให้แฟนๆ ในงานคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดง “แอฟ”ตอบแล้ว หลัง “ทิม พิธา” ลงรูปคู่ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกัน“เบสท์” ยังไม่พร้อมพูดปมเลิก “ตงตง” ด้าน “แม่อ้อย” เผย “สมรักษ์” ออกมาพูดเพราะรักลูกเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 ดาราภาพยนตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ แจ้งข่าวการจากไปของ "เอฟ นนท์พัฒน์" นักแสดง และผู้จัดมากความสามารถ โดยเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อเวลา 17.05 น.เมื่อวานนี้Miss Universe 2023 รอบตัดสิน “มิสนิการากัว” มงลง “แอนโทเนีย” คว้ารอง1ม่วนซื่นยำกั๋นในทุกรอบการประกวด ถ่ายทอดสดทางหน้าจอ PPTVHD36 , เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชัน PPTVHD36 รับชมเต็มอิ่ม 3 รอบสำคัญ ได้แก่ “รอบชุดว่ายน้ำ” (Best Swimsuits) วันที่ 5 สิงหาคม ต่อด้วย “รอบคัดเลือกหรือรอบพรีลิมฯ (Preliminary Competition) วันที่ 18 สิงหาคม และ “รอบตัดสิน” (Final Competition) วันที่ 20 สิงหาคมนี้ “แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบินWarner Bros เปิดเผยเมื่อวานนี้ คาดการณ์ว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง "Barbie" น่าจะทำรายได้ในโรงภาพยนตร์ทั้งในสหรัฐฯและแคนาดาราว 155 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 5,300 ล้านบาท นับเป็นตัวเลขเปิดตัวสูงสุดประจำปี 2023“มาร์กี้” เผยความพิเศษ แหวนเพชร 8 กะรัต “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ให้ครบรอบแต่ง 8 ปี

“โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม” และภาวะอะเฟเซียหลัง “บรูซ วิลลิส”ป่วยหนัก

หลังจากที่น้องร้องสาว “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมาพอหยิบมาดูแล้วมันคือ แฟลชไดร์ฟ ทันใดนั้นกวางก็เดินออกมาเห็นพอดี แล้วดึงพวงกุญแจคืนทันที โดยบอกว่ามันเป็นของที่สำคัญเท่าชีวิต อีกทั้งมันคือหลักประกันอนาคตของเธอ ทำเอาลิฟท์เกิดกังขาไม่น้อย“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริงเปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัวข่าวเศร้าวงการเพงลูกทุ่ง วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ศิลปินแห่งชาติและครูเพลงมือทองเจ้าของฉายา "เทวดาเพลง" จากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังนอนรักษาตัวมานานหลายเดือนเพื่อความโรแมนติกให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศที่สวยงามฉากนี้ของละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เลยขอจัดหนักจัดเต็มยกทีมถ่ายทำไปกันที่ประเทศญี่ปุ่น  โดยเฉพาะพระ-นางอย่าง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  ที่มาในชุดกิโมโนและยูกาตะแบบเต็มยศในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งงานนี้ได้คนญี่ปุ่นมาแต่งองค์ทรงเครื่องกันอย่างพิถีพิถันใช้เวลานานกว่าครึ่งค่อนวันเพื่อแต่งชุดให้ออกมาสวยงามเป๊ะตามแบบญี่ปุ่น ส่งกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็ง“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!“Disney Princess the Concert” เตรียมโชว์พลังเสียง 2-3 ธ.ค.นี้

ประมวลภาพ “แอนโทเนีย” นั่งโรลส์-รอยซ์เปิดประทุน แห่ฉลองรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ยิ่งใหญ่

“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”จากกรณี อดีตนักร้องลูกทุ่ง “เจี๊ยบ - กนกพร อาร์สยาม” ถูกรางวัลที่1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2566“นุ๊ก สุทธิดา” สุดสตรอง! เผยสิ่งที่ต้องเผชิญโรคมะเร็งไทรอยด์และซึมเศร้า ลูก-สามีคือกำลังใจผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากรายการโหนกระแส เชิญหญิงสาวคนหนึ่ง ออกอมาเปิดเผยข้อมูล นักร้องดังร่างเล็ก ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ แต่พาไปทำแท้ง ประเด็นสำคัญคือฝ่ายชายมีโลก 4 ใบ พร้อมเล่าไทม์ไลน์การคบและเลิกกับผู้หญิงคนอื่นของฝ่ายชาย ที่มีทั้งนักร้องสาว และไฮโซนั้น“แก้มบุ๋ม” ไม่ทน! เจอจี้-แซะปมดราม่า ถามกลับคนโดนกระทำเจ็บไม่เป็นเหรอถือเป็นอีกหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลในช่วงนี้ สำหรับ เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนทร นักร้องผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานกว่า 20 ปี แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้เรียกว่าไม่ง่ายเลย ตัวของเธอต้องล้มลุกคลุกมาตั้งแต่เด็ก ลำบากถึงขั้นเคยออกมาขอข้าววัดทานเพื่อประทังชีวิตตนเอง และในช่วงแรกงานเพลงของเธอก็ไม่ได้ดังเท่าที่ควร กว่าจะมาเป็นฝน ธนสุนทรที่เราได้รู้จักกันแบบทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้ทางทีมข่าว “พีพีทีวี” จะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกันจากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบความคืหบน้ากรณี "หม่ำ จ๊กมก" ศิลปินตลกชื่อดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังลื่นล้ม ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ จนเป็นเหตุให้ซี่โครงหัก 3 ซี่ ท่ามกลางการให้กำลังใจของประชาชนและศิลปินดารา

“เจมส์ มาร์” รับเต็มปากคลั่งรัก 100 % ขอ “พาย รินรดา” เป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไป“วิน เมธวิน” เคลียร์แล้ว ไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ “มิน พีชญา” ชัดเจนสถานะโสดถึงเวลาที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามว่าวันนี้ใครจะมง! ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วานเป็นนางเอกคู่ขวัญ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ที่ร่วมงานกันหลายครั้งและโด่งดังสร้างตำนานหนังร้อยล้านจาก "นางนาก" มาด้วยกัน สำหรับ "ทราย เจริญปุระ" ที่วันนี้ (23 มี.ค.67) เดินทางมาไหว้ลาและอาลัยพี่ชายคนสนิท และให้กำลังใจครอบครัวไกรบุตร พร้อมเปิดใจน้ำตาคลอ“เจนนี่ รัชนก” ยังผวาเหตุรถคว่ำ รับ “ลิลลี่” งอนแยกรับงาน โต้ทะเลาะเป็นสายมูท่านหนึ่งไม่เกินจริง สำหรับพระเอกดังขวัญใจสาวๆ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ไม่กี่วันก่อนนั้นมีคิวบินไปทำงานที่ฮ่องกง และมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวเดินทางไปไหว้ขอพรในวัดดังแห่งหนึ่งที่นั่น และมีช็อตกำลังไหว้ผูกด้ายแดงที่ขึ้นชื่อเรื่องความรักด้วย“เบนซ์ ปุณยาพร” เปิดตัวแฟนหนุ่ม โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เจ้าของโรงแรมดังพัทยาหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์” ออกมาโพสต์คลิปขอโทษและง้อภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์คฮยอนซอน”  หรือ “มะม่วง” ที่ทะเลาะกันรุนแรง จนฝ่ายหญิงหอบลูกชายกลับเกาหลีใต้ ลิงก์ชมสด บรรยากาศต้อนรับ “แอนโทเนีย” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 แฟนนางงามคึกคัก

“ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" นักแสดงสาวขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เปิดใจเล่าถึงเส้นทางการทำงานตลอด 17 ปีในวงการที่ทำงานหนัก โดยเฉพาะช่วงที่ต้องรับงานพร้อม ๆ กัน จนทำให้พักผ่อนน้อย และเผชิญกับปัญหาสุขภาพในที่สุด