เปิดตำนาน “แดจังกึม”อีกครั้ง! ต้นสังกัดเฟิร์ม “อี ยองเอ” กลับมารับบทนำซีรีส์ภาคต่อ

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาดออร่าประชันโฉม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 ไทยแลนด์ปังมากพลิกชีวิต! “เจี๊ยบ กนกพร” นักร้องลูกทุ่งป่วยมะเร็ง เผยนาทีถูกรางวัลที่ 1 วิ่งไปกราบเท้าแม่ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ หลังจาก "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดรายการดัง The Voice Thailand อัดคลิปวิดีโอบน Bizcuitbeer โดยช่วงหนึ่งได้โทรหาคู่กรณี พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามข่าวนั้นตารางประกวด Miss Universe Thailand 2023 "รอบตัดสิน" คืนนี้!หลังจากที่ไร้ความชัดเจนมานานสำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววงแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.) สำนักข่าวมุนฮวา (Munhwa) ของเกาหลีใต้รายงานว่า BLACKPINK ตกลงที่จะ “ต่อสัญญาในฐานะวง” ส่วนในเรื่องสัญญารายคนนั้นยังไม่ชัดเจน8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Apple ประกาศมอบรางวัลอย่างเป็นทางการให้กับ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” สำหรับรางวัลศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music โดยทาง Apple ระบุว่า เทย์เลอร์ เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงในปีนี้ เห็นได้จากยอดสตรีมมิ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหลังคอนเสิร์ต The Eras Tour เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยอดสตรีมมิ่งเพิ่มสูงกว่า 61% ทั่วโลก

“Blackswan” เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ไม่มีใครเป็นชาวเกาหลีเลย

ภายหลังดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” หรือ ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมายอมรับผิดว่าเขาได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว จากนี้เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ที่ดีที่สุดของลูกรวมสปีช! สาวงาม MUT 2023 ส่งพลังหญิง กล้าส่งเสียงของตัวเอง“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟน ภาพสวีตหวานเจี๊ยบโดนแซวไอจีแทบแตก“แก้มบุ๋ม” ลั่นชีวิตดีแล้ว ไม่คิดรับงานแสดง “พีท” แต่งแน่ เตรียมซื้อที่ดินสร้างเรือนหอยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINKโหวตนายก : "พิธา" เปิดใจ "ยอมรับ แต่ไม่ยอมแพ้" หลังแพ้โหวตนายกฯ

“ฝน ธนสุนทร” แจงดราม่าโปรเจ็กต์ปลดหนี้ ยันแค่พรีเซ็นเตอร์สบู่ โต้ติดพนัน-ขายบ้าน

ยังคงเป็นที่พูดถึง! สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพบว่า “อีฮเยริ” นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป อดีตคนรักของฝ่ายชาย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขณะออกทริปท่องเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ก่อนจะมีภาพหลุดของ "รยูจุนยอล" และ "ฮันโซฮี" ในฮาวายออกมาให้เห็น“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหว หลัง “จิน” เผยเลิกกันแล้ว-รู้สึกผิด ลั่นขอให้ทำตามที่รับปากไว้“น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกมรดกทั้งหมดให้ “ชมพู่ อารยา”“เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูด5 เหตุผลที่ต้องดูซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด ซีรีส์สนุกที่มีมากกว่าความตลก“ซี ทวินันท์” ตอบปมภาพหลุด “ชาล็อต” แค่เพื่อนถ่ายเล่น รับเครียด-ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”

“ยงฮวา” ได้ใจบอยซ์ไทย คอนเสิร์ตสนุกสุดเหวี่ยงจักรวาลไฟลุก! “พอลล่า ชูการ์ต” ฉะกลับ “แอน จักรพงษ์” ถูกกล่าวหาโกงมงมิสยูนิเวิร์สBABYMONSTER เดบิวต์! ปล่อย BATTER UP กระแสแรงข้ามคืน มี 2 เด็กไทยในวงเป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trendsตัวจริงของใจ? “อาร์ต พศุตม์” ชาวเน็ตกดไลก์คนนี้ สวย เก่ง ขยันรวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย