• ฮาลันด์ ยิงระเบิด ซาล่าห์ ยังไล่ตาม เช็กสถิติดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

    ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่ง เซ เรียอา "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วันจันทร์ที่ 24 ก.ค. 66 เวลา 09:00 น.เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่ อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า วันที่สองของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 2 คน ประกอบไปด้วย "กันดั้ม" กัญจน์บุษกร พิชัยสงคราม รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 156 ซม.ชาย และ "เตส" กีรติ หยกพวง รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 160 ซม.ชายเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียก เจดอน ซานโช่ มาพูดคุยและน่าจะมีบทลงโทษตามมาจากกรณีดราม่าเรื่องถูกตัดออกจากทีมเกมดวลอาร์เซน่อล

  • ATEEZ ตื่นเต้นมาก ใกล้เจอ “เอทินีไทย” ก่อนเจอกันที่คอนเสิร์ตเดี่ยว

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจการตัดสิน หลังเช็ก  VAR แล้วได้รับการปฏิเสธจุดโทษเกมพรีเมียร์ลีก แมนยู เป็นฝ่ายแพ้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวต้องการมาร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงปล่อยตัว ‘เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส’ กองหน้าบราซิลวัย 34 ปี ไปร่วมทีมยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ทีมมหาอำนาจลูกหนังของประเทศมาเลเซียในรูปแบบยืมตัวจนถึงสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการของเจ้าตัวกับสโมสรในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยการย้ายทีมในครั้งนี้จะทำให้เขาได้มีโอกาสเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมดังจากแดนเสือเหลืองลุ้นคว้าแชมป์ลีกและแชมป์บอลถ้วยทุกรายการในประเทศ รวมไปถึงกับการได้ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 รอบแบ่งกลุ่มที่จะเริ่มแข่งขันในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย 

  • สื่อท้องถิ่น เผย แมนยู ส่อโละ 21 นักเตะช่วงซัมเมอร์

    "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้รับโอกาสทองอีกครั้ง คว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ดในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สุดสัปดาห์นี้ที่ เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย และ คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในสัปดาห์ถัดไป ภายใต้สังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย เจ้าตัวตั้งเป้าเก็บคะแนนแรกจากรายการนี้การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ทาร์ซินสกี้ อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง “สิงโตคำราม” อังกฤษ พบกับ ยูเครน หลังจากที่ราชมังคลากีฬาสถาน มีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกการแข่งขัน จนทำให้ กกท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยล 

เวสต์แฮม ยังคงให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะพลาดในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ  แอธ.บิลเบา  1-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีม "ขุนค้อน" ได้เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย  กล่าวหลังทีมคว้าแชมป์เอเชีย เป็นสมัยที่ 3 ด้วยการชนะจีน ไปแบบลุ้น 3-2 เซต ว่า เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างยากลำบากในเรื่องในเรื่องการเล่น หลังมาสะดุดในเซตที่ 2 และเซตที่ 4 แต่เราก็ตามกลับมาได้ ต้องขอบคุณนักกีฬาที่ร่วมกันแสดงสปิริตของทีมออกมา พร้อมขอบคุณทีมงาน, การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ส่งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามา และที่สำคัญคือแฟนๆ ในสนาม"เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว สำนักข่าว เอพี รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมอินเตอร์ ไมอามี่ เป็นหนึ่งในสามผู้เล่นของศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่ถูกเรียกติดทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อลงทำการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ราฟาเอล วาราน กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 26 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 11 เกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ปรากฏว่า สุภโชค ไม่ทำให้สื่อมวลชนไทยที่เข้าไปชมในทริปนี้รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง ช่วยให้ทีมชนะ 4-0 โดย "เช็ค" ทำ 2 ประตูใน ในนาที 13 และนาที 59 ซึ่งนับเป็นลูกที่ 5 กับ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกด้วย ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก  คิม กุน-ฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2เดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในหุ้นส่วนเจ้าของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เผยความรู้สึกหลังทีมเอาชนะจุดโทษไป 5-4 เอฟซี ซินซินเนติ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ พร้อมตอบคำถามกระแสที่อ้างว่ามีการจัดให้เมสซี่ เป็นแรงบันดาลใจให้ อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าชัยชนะอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่ เมสซี่ ได้ลงเล่นให้กับ ไมอามี่ ทีมยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เดือนที่แล้ว เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ศึกเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน เปิดฉากชิงชัยเป็นวันที่สอง โดยวันนี้มีจอมเตะเยาวชนของไทย ลงแข่งขันอีก 4 รุ่น แบ่งเป็นชาย 2 รุ่น และหญิง 2 รุ่นบริษัท รับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ สอบถามความเห็นของแฟนบอล หัวข้อกุนซือคนไหนในศึก พรีเมียร์ลีก ใช้เงินได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิแอธเลติก รายงานว่า ฟาบินโญ่ กองกลางอีกรายของ ลิเวอร์พูล ก็ตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของสโมสรจากซาอุดีอาระเบียอย่าง อัล อิตติฮัด โดยทีมจากตะวันออกกลางเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์หรือราว 1,800 ล้านบาท กับสัญญาที่ยังเหลือถึงปี 2026 แต่ปัญหาอยู่ที่สโมสรจากอังกฤษ ไม่น่าจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมไปง่ายๆ ถ้าหากยังไม่ได้นักเตะใหม่มาแทนที่ ซึ่งตอนนี้ทีมกำลังสนใจคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลางของ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพ