• สถานทูต จัดเลี้ยงมื้อค่ำส่งนักวอลเลย์บอลหญิงไทย

    เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”“แอนโทเนีย” เข้ากองวันแรก! Miss Universe 2023 เอลซัลวาดอร์ต้อนรับอบอุ่น“เตนล์ ชิตพล” เผยมุมลับ – ความท้าทายในชีวิต กว่าจะเป็นศิลปินค่ายดังเกาหลี

  • โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

      “ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคนโดยสาวๆ ได้ร่วมสัมผัสประการณ์ทำขนม ณ โรงเรียนการอาหาร นานาชาติสวนดุสิต (Suan Dusit International Culinary School) จาก “เชฟจารึก ศรีอรุณ” อาจารย์ประจำหลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต หรือที่รู้จักกันดีจากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดัง กลายเป็นเรื่องร้อนแรงของวงการบันเทิงในเกาหลีใต้ทันที เมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 มีข่าวลือการเดตกันระหว่างนักแสดงหนุ่ม “รยูจุนยอล” และสาวนักแสดงอย่าง “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่อยู่ด้วยกันในฮาวาย ซึ่งทางต้นสังกัดของฝ่ายชายและทางสาวฮันโซฮีได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์กันจริง ทำให้ชื่อของหนุ่มรยูจุนยอลถูกนำกลับมาพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวเลิกกับสาว “ฮเยริ” ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา

  • ทัพตะกร้อไทย ไร้ทีมต่อกรเก็บเพิ่ม 3 ทอง ศึกซีเกมส์ 2023

    "BABYMETAL" ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง "F.Hero" เกสต์พิเศษเวทีเดือด“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงานเร่งเครื่องระอุกันทุกคน 53 ผู้เข้าประกวด “Miss Universe Thailand 2023” ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทางกองประกวดฯ และเตรียมขึ้นเวทีฟาดความแซ่บ โชว์ความปัง อวดหุ่นสับ ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น

แต่งแล้วจ้า! “หมาก-คิม” หล่อสวย วิวาห์ที่อิตาลี หวานโรแมนติกจากกรณีมีกระแสข่าวตำรวจขยายผลคดี “แอม ไซยาไนด์” เจอนางเอกร้อยล้านสั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกัน จนเกิดการคาดเดาพุ่งเป้าไปที่ดาราสาวหลายคน หนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาว ”ไอซ์ - ปรีชญา พงษธนานิกร”ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ออกมาชี้แจงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย ที่เธอชื่อว่าเป็นฝีมือของแฟนเก่านอกวงการนั้น ฉลองมงคลสมรสชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ คู่รักคู่หวาน “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” และ “นาตาลี เจียรวนนท์” นอกจากจะได้เห็นภาพเก็บตกช่วงเวลาแห่งความสุขในพิธีวิวาห์แล้ว ยังได้เห็นความสวยงามของเค้กแต่งงานที่ตกแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบอีก“นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้าเปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566“จ๊ะ – เอม” ลั่น!จบนะ ไม่ได้ทะเลาะใคร หลังถูกโยงโพสต์เดือด “ตั๊กแตน ชลดา”ต้นสังกัดลงดาบ พักงาน “หนิง ไอลีน” เซ่นปมวิจารณ์เหตุยิงในพารากอน“โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม” และภาวะอะเฟเซียหลัง “บรูซ วิลลิส”ป่วยหนัก

จากกรณีที่มีรายงานว่า “บรูโน มาร์ส” ศิลปินชื่อดังระดับโลก ติดหนี้พนันเครือโรงแรมและกาสิโนยักษ์ใหญ่ในสาสเวกัส MGM Casino มากถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.8 พันล้านบาท) นั้น ล่าสุดทางกาสิโนออกมาโต้แย้งด้วยตัวเองว่า เรื่องดังกล่าว “ไม่เป็นความจริง”